Người dùng thường truy cập YouTube, Facebook qua di động
Theo Mashable, Facebook và YouTube hiện đang thống trị thị phần di động đầu năm 2014, khi mà ngày càng có nhiều người dùng thiết bị di động để tải ảnh lên mạng xã hội hay xem video giải trí trên mạng.
Người dùng thường truy cập YouTube, Facebook qua di động
Theo một báo cáo từ Sandvine, Facebook và YouTube chiếm 32% dữ liệu gửi đi từ các thiết bị di động. Riêng Facebook chiếm 26,9% tổng số lượt up lên và 14% tổng số lượt tải về trong giờ vàng ở thị phần Bắc Mỹ. YouTube chiếm 3,7% up lên và 17,6% tổng số lượt tải về.
Với lượng truy cập và up lên khá cao của Facebool cho thấy, có vẻ như công dân mạng đang hào hứng đăng ảnh, video từ thiết bị di động nhiều hơn bao giờ hết. Con số thị phần lượt tải về của YouTube thống kê về cơ bản là không có gì thay đổi khi năm ngoái nó chiếm 17,7%.
Biểu đồ sau đây do Statista thực hiện, liệt kê 10 dịch vụ web hàng đầu xếp hạng bằng số thị phần của tổng lượng truy cập qua di động. Báo cáo đầy đủ có thể được nhìn thấy trên trang web của Sandvine.
Xuân Dung
(*) Vui lòng trích dẫn nguồn khi sao chép hay hoặc đăng lại bài viết trên trang này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
ChatGPT sẽ báo lỗi nếu bạn hỏi về cái tê...
Cuộc tấn công Microsoft 365 mới có thể p...
Người dùng chưa đủ 18 tuổi sẽ không được...
Bộ công cụ lừa đảo mới Xiū gǒu nhắm vào ...
Kỹ thuật hack này có thể cách ly may tín...
Tính năng Email được bảo vệ mới của Gmai...
- BLACK FRIDAY khuyến mãi cực sốc – Bảo vệ máy tính ...
- Chương trình Khuyến mãi “Vòng quay may mắn” 2024
- Các mối đe dọa an ninh mạng tại Việt Nam gia tăng ...
- Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt Kaspersky For Iphon...
- Các cuộc tấn công ransomware tiếp tục nhắm vào nhi...
- Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt Kaspersky for Windo...
- ChatGPT sẽ báo lỗi nếu bạn hỏi về cái tên này
- Cuộc tấn công Microsoft 365 mới có thể phá vỡ hàng...
- Chương trình Khuyến mãi “Vòng quay may mắn” 2024
- Người dùng chưa đủ 18 tuổi sẽ không được dùng filt...
- Thông báo thời gian kì nghỉ công ty năm 2024
- Top 8 phần mềm chatbot AI miễn phí phổ biến hiện n...