Nhận ngay 1 vạn mỹ kim từ trình duyệt Opera, chỉ cần ăn rồi lướt web một tuần liên tục trên đảo

www.tuoitre.vn -   26/01/2024 12:00:00 86

Nhà phát triển trình duyệt web có trụ sở tại Na Uy Opera vừa công bố một chiến dịch quảng cáo mới khá thú vị nhằm quảng bá sự ưu việt của nền tảng trình duyệt mà công ty đang sở hữu, cũng như mang đến cho khách hàng một thử thách mới lạ và không kém phần độc đáo.

Nhận ngay 1 vạn mỹ kim từ trình duyệt Opera, chỉ cần ăn và lướt web một tuần liên tục trên đảo

Theo đó, người dùng Opera – cũng như các nền tảng trình duyệt cạnh tranh khác trên thị trường – hiện có thể ghi danh để giành được một suất “du lịch” đến một trong những hòn đảo được mệnh danh là cô đơn nhất thế giới để ăn, ở, ngủ, nghỉ và lướt web trong một tuần liền. Phần thưởng khá hấp dẫn: 10.000 USD tiền mặt cho bất cứ ai vượt qua được “thử thách” này.

Tất nhiên, việc lựa chọn địa điểm diễn ra thử thách không phải ngẫu nhiên. Đây là một phần trong chiến dịch truyền thông của Opera nằm quảng cáo các tiện ích bổ sung mới cho bộ tính năng Tab Islands. Tab Islands cho phép các trang web được mở trong thanh tab được nhóm lại và thu gọn thành một tab duy nhất. Tính năng này rất hữu ích, đặc biệt đối với những người thường xuyên mở “hàng tá” tab khác nhau trên mỗi cửa sổ trình duyệt.

Chiến dịch mô tả câu chuyện về một người đàn ông – một nhân viên Opera hư cấu – sống trên quần đảo Vestmannaeyjar cô đơn ngoài khơi Iceland, và gần như chỉ dành thời gian tập trung vào trải nghiệm duyệt web sau đó chia sẻ phản hồi với các nhà phát triển của công ty. Người đàn ông này sắp trở về đất liền cho một kỳ nghỉ, và người tham gia có thể đảm nhận vị trí “không thể thiếu” của anh ta trong một tuần.

Nhận ngay 1 vạn mỹ kim từ trình duyệt Opera, chỉ cần ăn và lướt web một tuần liên tục trên đảo

Nếu bạn quan tâm đến giải thưởng và không ngại đi du lịch đến Iceland để dành một chút thời gian “ngắt kết nối với thế giới”, bạn có thể đăng ký tham gia chương trình trên trang web của Opera.

Người chiến thắng sẽ nhận được tiền thưởng, một vé máy bay hai chiều đến thủ đô Reykjavik của Iceland và phương tiện di chuyển miễn phí đến ngôi nhà trên đảo Bjarnarey. Ngoài ra, còn có phần thưởng 7 ngày miễn phí ăn, ở cho hai người với những ai sợ sự cô đơn và thực sự may mắn.

Không có yêu cầu cụ thể nào đối với người chiến thắng. Tuy nhiên, những người đăng ký tham gia sẽ phải trả lời một câu hỏi về Tabfulness – một thuật ngữ được sử dụng nhiều trong truyền thông tiếp thị của Opera – theo họ nghĩa là gì.

Công ty cho biết họ sẽ chọn một ứng viên dựa trên tính sáng tạo trong câu trả lời của họ. Ngoài ra, người nộp đơn phải tham gia một cuộc phỏng vấn với nhóm Opera trước khi được chính thức được tuyên bố là người chiến thắng.

Cuộc thi kết thúc vào ngày 25/2, Opera sẽ công bố người chiến thắng 4 ngày sau trên X (Twitter).

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị đại lý “Let’s go Next: cybersec...

09/05/2024 10:00:00 153
Chiều ngày 7/5, Kaspersky đã có buổi hội nghị đại lý “Let’s go Next: cybersecurity redefined” tại So...

Họp báo ra mắt dòng sản phẩm chủ lực mới...

09/05/2024 09:00:00 73
Ngày 7/5, Kaspersky tự hào ra mắt giải pháp XDR tiên tiến Kaspersky Next, đồng thời chuyển đổi toàn ...

Google đã ngăn chặn 2,28 triệu ứng dụng ...

29/04/2024 08:00:00 222
Google hôm thứ Hai tiết lộ rằng gần 200.000 ứng dụng gửi tới Play Store dành cho Android đã bị từ ch...

Nhiều ứng dụng AI bị Apple gỡ khỏi App S...

29/04/2024 12:00:00 218
Apple đang tiến hành xử lý một danh mục ứng dụng tạo hình ảnh AI “quảng cáo khả năng tạo ra hình ảnh...

Để kiếm tiền từ Generative AI, các hãng ...

26/04/2024 12:00:00 274
Chi phí đằng sau Generative AI thực sự khá cao, vì nó đòi hỏi nhiều sức mạnh xử lý để đào tạo và vận...

Lỗ hổng bảo mật lớn phơi bày thao tác gõ...

25/04/2024 08:00:00 141
Các lỗ hổng bảo mật được phát hiện trong các ứng dụng bàn phím bính âm dựa trên đám mây có thể bị kh...
Xem thêm

TAGS

LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ