HƯỚNG DẪN CÁC GIẢI PHÁP CỦA KASPERSKY

Bạn gặp phải sự cố với các ứng dụng Kaspersky dành cho gia đình và di động? Thử tìm giải pháp bên dưới. Nếu bạn cần liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng, hãy chọn một kênh liên lạc cộng đồng thuận tiện nhất ở cuối trang.

Làm thế nào tôi có thể đặt hàng tại Kaspersky Proguide?

- Chọn sản phẩm cho vào giỏ hàng bằng cách nhấp chọn 'Mua ngay"

- Kiểm tra lại sản phẩm, số lượng, thành tiền bạn đặt mua. Bạn có thể điều chỉnh tăng (giảm) số lượng sản phẩm ở mục số lượng.

- Nếu bạn muốn tiếp tục mua thêm sản phẩm khác, nhấp chọn "Mua thêm" và tìm sản phẩm bạn cần mua thêm, nhấp “Mua ngay”.

- Nếu bạn chọn mua xong, bạn có thể điền thêm mã khuyến mãi và nhấp “Áp dụng”. 

- Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin ở mục Thông tin khách hàng để chúng tôi gửi KEY BẢN QUYỀN KASPERSKY cho bạn. Nhấn tick chọn ô Xuất hóa đơn công ty để điền thông tin xuất hóa đơn GTGT (nếu có)

- Chọn Phương thức thanh toán ở mục Thông tin thanh toán

- Nhấp chọn Thanh toán để hoàn tất quá trình đặt đơn hàng. Tiếp tục thực hiện các bước ở cổng thanh toán, hệ thống sẽ xác nhận bạn đã đặt hàng thành công cùng với thông tin được gửi đến email bạn đã điền.


Zalo Button