-
Roadshow Kaspersky - 15 Năm Kết Nối An Toàn ra mắt...
-
Người dùng Việt Nam đã có thể dùng VPN không giới ...
-
Back to school – Giảm ngay 30% đến 40% tất cả sản ...
-
Chào mừng Quốc Khánh 2/9 – Giảm 30% tất cả sản phẩ...
-
Thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2023
-
Kaspersky: Cyber Immunity là chìa khóa bảo vệ tươn...
Cách quảng cáo mới trên smartphone
Nền tảng quảng cáo hiển thị bên dựa theo như cầu MicroAd BLADE (gọi tắt là DSP) cho phép các nhà quảng cáo hiển thị banner tại hàng nghìn website khác nhau trên máy tính bàn hoặc laptop.
Cách quảng cáo mới trên smartphone là hiển thị quảng cáo theo nhu cầu của người dùng
Thông thường để chạy chiến dịch quảng cáo trên smartphone và máy tính bảng, nhà quảng cáo phải tốn nhiều thời gian tiến hành hợp tác với các nhà cung cấp nhỏ lẻ để đạt được chỉ tiêu chung. Để giải quyết vấn đề này, nhà cung cấp giải pháp quảng cáo banner MicroAd đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam chức năng quảng cáo DSP trên nền tảng di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS.
Với sự kết hợp giữa DSP và quảng cáo trên di động, hiệu quả của chiến dịch quảng cáo smartphone DSP được cải thiện đáng kể nhờ chức năng tối ưu hóa tự động chi phí cho mỗi click (CPC) hoặc chi phí cho mỗi lần chuyển đổi thành công (CPA) để đạt được chỉ tiêu đề ra.
Các chức năng này giúp chiến dịch quảng cáo tiếp cận được chính xác các khách hàng tiềm năng ở mức chi phí tiết kiệm nhất. Với số lượng hơn 80.000 vị trí banner tại website trên di động cũng như các ứng dụng, mẫu quảng cáo hiển thị có thể xuất hiện mọi lúc mọi nơi khi khách hàng tiềm năng đang sử dụng di động hoặc máy tính bảng. Banner quảng cáo trên smartphone hoặc máy tính bảng có thể dẫn link về website, bản đồ, video clip, Facebook hay chợ ứng dụng.
Google cũng nhảy vào mảng quảng cáo đầy tiềm năng này
Ông Kosuke Sogo, CEO MicroAd Việt Nam cho biết số lượng người dùng smartphone đang gia tăng đột biết tại Việt Nam trong năm qua. Vì vậy, công ty đã đưa ra thị trường công nghệ hoàn toàn mới smartphone DSP để đáp ứng nhu cầu quảng cáo của các doanh nghiệp trên kênh đầy tiềm năng này.
"Công nghệ này có thể cung cấp hơn 400 triệu lượt hiển thị đến người dùng di động hoặc máy tính bảng mỗi tháng tại Việt Nam, vừa hỗ trợ các doanh nghiệp truyền tải thông điệp quảng cáo đồng thời tiếp cận được những khách hàng tiềm năng nhất trên nền tảng di động và máy tính bảng", ông Kosuke Sogo chia sẻ.
Công nghệ DSP trên nền tảng di động như một hệ thống cho phép việc mua các vị trí hiển thị banner từ nhiều thị trường mua bán banner tự do thông qua một giao diện hợp nhất. Đây được xem là một công cụ quảng cáo banner hoàn hảo không chỉ vì các thuật toán xuất sắc mà còn nhờ vào công nghệ đấu giá thời gian thực (RTB).
Ngoài ra, dựa trên bản chất đặc thù của từng sản phẩm hoặc dịch vụ cần quảng cáo, chiến dịch sẽ được hiệu chỉnh riêng bởi nhóm tối ưu hóa hiệu quả và chỉ chạy trên một hoặc nhiều phiên bản của từng hệ điều hành Android hoặc iOS.
Theo Số Hóa
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Windows 11: Microsoft sẽ thay đổi cách t...
ChatGPT khác gì với GPT-3, công nghệ đan...
5 cập nhật tính năng đáng chú ý sẽ có sớ...
Thông tin nhạy cảm khách hàng bị lộ vì M...
Microsoft Word bản web sắp có chế độ nền...
Microsoft cho biết Windows 11 đã sẵn sàn...
-
Lướt web an toàn, Google hiện đã mặc định làm mờ ả...
-
Lỗ hổng WinRAR mới có thể cho phép tin tặc chiếm q...
-
NTS trao tặng 100 triệu đồng học bổng cho các em h...
-
Tin tặc hack 2 kính viễn vọng hiện đại nhất thế gi...
-
Microsoft đẩy mạnh cập nhật phiên bản 23H2/22H2
-
Kaspersky: Cyber Immunity là chìa khóa bảo vệ tươn...
-
Roadshow Kaspersky - 15 Năm Kết Nối An Toàn ra mắt...
-
Người dùng Việt Nam đã có thể dùng VPN không giới ...
-
Back to school – Giảm ngay 30% đến 40% tất cả sản ...
-
Chào mừng Quốc Khánh 2/9 – Giảm 30% tất cả sản phẩ...
-
Thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2023
-
Kaspersky: Cyber Immunity là chìa khóa bảo vệ tươn...
TAGS
LIÊN HỆ
