-
Microsoft kêu gọi khách hàng bảo mật máy chủ Excha...
-
Hơn 134 triệu lượt tấn công các thiết bị IoT Realt...
-
Apple phát hành các bản cập nhật cho các thiết bị ...
-
Facebook giới thiệu các tính năng mới cho ứng dụng...
-
Mã độc Emotet trở lại và lợi hại hơn xưa
-
Cửa hàng ứng dụng Samsung Galaxy Store bị lỗ hổng ...
Ra mắt chương trình Kaspersky Care & Kaspersky phiên bản 2013
Ngày 16/10/2012, Kaspersky Lab Việt Nam và Link Circle – đơn vị chủ quản của website hướng dẫn tiêu dùng Proguide.vn – đã chính thức long trọng ra mắt chương trình Kaspersky Care, nhân dịp ra mắt sản phẩm mới – Kaspersky Anti Virus và Kaspersky Internet Security phiên bản 2013– nhằm chăm sóc những người dùng bản quyền của mình tại thị trường Việt Nam.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, có thể nói, Kaspersky là thương hiệu đã gắn liền với quyền lợi bảo mật, an toàn thông tin của người dùng máy tính và Internet tại thị trường Việt Nam. Không những vậy, Kaspersky đã gắn liền với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin trong nước khi liên tục đưa ra các sản phẩm để thích ứng tốt hơn với sự phát triển của thị trường công nghệ trong nước, cải thiện hiệu quả bảo mật của sản phẩm.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn An Minh Thái, kỹ sư bảo mật tại NTS/Kaspersky Lab Việt Nam đã giới thiệu các tính năng mới ưu việt của hai sản phẩm Kaspersky Anti Virus 2013 và Kaspersky Internet Security 2013. Trong đó, tính năng (safe money) và tính năng truy cập an toàn trên trường Internet được người dùng đặc biệt quan tâm, nhất là giới văn phòng.
Trong dịp này, Kaspersky Lab Việt Nam cũng đồng thời cho ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng bản quyền của mình mang tên Kaspersky Care. Đồng hành cùng Link Circle, đơn vị chủ quản của website Proguide.vn, Kaspersky Care là một chương trình chăm sóc khách hàng thực tiễn dựa trên việc chăm sóc quyền lợi tài chính của khách hàng thông qua các chương trình quà tặng và ưu đãi từ các đối tác của họ.
Ngay tại thời điểm ra mắt đã có 20 chương trình quà tặng với giá trị giảm giá 30 – 50% trên giá thật của sản phẩm và dịch vụ tại các đơn vị đối tác uy tín, nổi bật có café HD Cinema, nhà hàng Hàn Quốc Yuri House, beauty salon Mano Mano… Bên cạnh là 9 chương trình ưu đãi có giá trị giảm giá 10% - 30% trong vòng từ 3 đến 6 tháng dành cho thành viên đăng kí thành công tại website Kaspersky Care, nổi bật có hệ thống bánh xèo Ăn Là Ghiền, cơm tấm Ăn Là Ghiền, SC Perfume, StarFitness.Bitexco HCM, D’Art Chocolate, mũ bảo hiểm Andes…
Phát biểu tại buổi lễ, ông Harry Cheung,giám đốc Kaspersky khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cam kết sẽ cùng với đối tác của mình không ngừng mang lại những giá trị chăm sóc tài chính hấp dẫn và thiết thực, được cập nhật liên tục cho người dùng chương trình Kaspersky bản quyền tại Việt Nam như một sự tri ân tín nhiệm của họ.
Từ 16/10/2012 đến hết 16/11/2012, thành viên đăng kí thành công còn có cơ hội nhận được điện thoại Galaxy Note II và Sony Walkman.
Kaspersky Care
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Thông báo thời gian nghỉ lễ Tết Nguyên đ...
Thông báo thời gian nghỉ lễ Tết Dương Lị...
Thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2022
Thông báo nghỉ lễ Giải Phóng Miền Nam 30...
Thông báo nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2022
Thông báo thời gian nghỉ lễ Tết Nguyên Đ...
-
Kaspersky công bố người chiến thắng cuộc thi dành ...
-
Mẹo lưu hình ảnh trên trang web cấm nhấp chuột phả...
-
Trình duyệt nào tốn ít RAM và CPU nhất trên Window...
-
Microsoft phát hành bản vá lỗi tháng 1-2023 cảnh b...
-
Hướng dẫn cách xoá lịch sử tìm kiếm trên Facebook
-
Cập nhật ngay bản vá trên chip Qualcomm và Lenovo ...
-
Microsoft kêu gọi khách hàng bảo mật máy chủ Excha...
-
Hơn 134 triệu lượt tấn công các thiết bị IoT Realt...
-
Apple phát hành các bản cập nhật cho các thiết bị ...
-
Facebook giới thiệu các tính năng mới cho ứng dụng...
-
Mã độc Emotet trở lại và lợi hại hơn xưa
-
Cửa hàng ứng dụng Samsung Galaxy Store bị lỗ hổng ...
TAGS
LIÊN HỆ
